Lời khuyên dành cho nhân viên kinh doanh bất động sản

Lời khuyên dành cho nhân viên kinh doanh bất động sản lời khuyên dành cho nhân viên kinh doanh bất động sản khuyên dành cho nhân viên kinh doanh bất động sản lời khuyên dành cho nhân viên kinh doanh bất động sản

1. Tập trung chuyển hoá khách hàng triển vọng thành khách hàng hiện tại.

Bạn đang có một tập các khách hàng triển vọng hay còn gọi là tiềm năng nhưng tại sao họ lại không mua hàng của bạn, hoặc chỉ một số ít quan tâm. Bạn cần phải chuyển hoá khách hàng đó thành khách mua hàng của bạn thì doanh thu của bạn sẽ gia tăng đáng kể:

Nếu có 1.000 khách hàng truy cập vào trang web của doanh nghiệp và 10 người thực hiện mua hàng thì tỷ lệ chuyển hóa là 1%. Nếu những khách có mua hàng bỏ ra trung bình 100 USD để mua sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp thì doanh nghiệp sẽ thu được 1.000 USD cho mỗi 1.000 khách hàng ghé thăm trang web của mình.

Giả sử doanh nghiệp tìm ra một giải pháp để tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển hóa khách hàng lên 2%. Khi đó, mỗi 1.000 lượt khách hàng truy cập vào trang web sẽ đem lại cho doanh nghiệp một doanh thu 2.000 USD. Nói một cách đơn giản, doanh nghiệp có thể tăng gấp đôi doanh thu mà không phải tăng lưu lượng truy cập.

Trên thực tế, có không ít doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử cho rằng cách duy nhất để tăng doanh số bán hàng là tăng lượng truy cập. Đây cũng có thể là một lựa chọn, nhưng nếu tăng được tỷ lệ chuyển hóa khách hàng thì doanh nghiệp sẽ có thể tăng trưởng doanh thu mạnh hơn nhiều.

2. Thu thập email khách hàng.

Điều này rất quan trọng trong công việc bán hàng. Đây là một hình thức tiếp thị cũng như ban hang online đang được sử dụng rộng rãi.Nếu một khách hàng nào đó chưa mua hàng của doanh nghiệp, nhưng doanh nghiệp vẫn thu thập được địa chỉ email của họ thì doanh nghiệp vẫn nên xem như đã “thắng” thương vụ bước đầu. Dĩ nhiên, nếu một khách hàng vừa mua hàng, vừa để lại địa chỉ email thì doanh nghiệp sẽ “lợi cả đôi đường”.

Khi danh sách khách hàng nhận email tiếp thị của doanh nghiệp tăng lên, lượng truy cập vào trang web của doanh nghiệp cũng sẽ được cải thiện đáng kể mà không cần phải lo lắng quá nhiều vào việc đầu tư cho những hình thức quảng cáo, tiếp thị khác để tăng lượng truy cập, ví dụ như hình thức quảng cáo trả tiền khác: PPC (pay-per-click).

Có được địa chỉ email khách hàng mỗi khi có những chiến dịch khuyến mãi nào bạn cũng có thể quảng bá, điều này làm khách hàng quay trở lại website của bạn, tạo nên uy tín thương hiệu online.

Tổng hợp

Tin tức liên quan